Latest Posts

Dịch vụ điều tra hàng giả, hàng nhái

By 18:48

Việc làm này luôn gặp sự chống đối của những người buôn bán, sản xuất hàng giả, hàng nhái. Nhưng Văn phòng Thám tử,Thám tử tư (TTTH) không ngại đấu tranh với nhóm tội phạm kinh tế này. Vì vậy, việc mở rộng hành lang pháp lý cho vấn đề chống hàng giả, hàng nhái của lực lượng Thám tử chuyên nghiệp là hết sức cần thiết.



Việc phát hiện ra hiện tượng làm giả thì rất dễ, tuy nhiên khâu triệt phá và làm tê liệt thực sự bộ phận này đòi hỏi phải có một cuộc điều tra chuyên nghiệp và kịch bản rất chính xác. Khâu này được xem xét kỹ tại bộ phận thẩm định công ty.

Cùng với sự phát triển nhanh của khoa học kỹ thuật là công nghệ làm hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi. Không ít Doanh nghiệp đã "ngã xuống" do sản phẩm của Doanh nghiệp mình bị làm giả quá nhiều, khách hàng không thể kiên nhẫn tiếp tục mua những sản phẩm của Doanh nghiệp đó bởi thật giả không thể phân biệt.
Vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự lớn mạnh của các Doanh nghiệp, Văn phòng Thám tử, Thám tử tư (THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP) mong muốn được hợp tác với các Tổ chức, Doanh nghiệp, Nhà sản xuất để phòng chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Với phương châm : "Hiệu quả, Chuyên nghiệp ". Văn phòng Thám tử , Thám tử tư sẽ hoạt động hết mình vì mục tiêu chung.

You Might Also Like

0 nhận xét