Latest Posts

Dịch vụ thám tử giám sát điều tra con cái bỏ nhà đi

By 18:59

1.Về thủ tục

Bạn lo lắng không biết liệu con mình có đang hoc tập, giải trí đúng đắn.

· Con bạn có thật đang đi học hay đang đi chơi ?

· Con bạn đang giao lưu với những thành phần bạn bè nào ?

· Con bạn có bị xa ngã vào các tệ nạn xã hội không ?

· Con bạn thường đi chơi về muộn ?

· Con bạn đang bỏ nahf đi bụi và không biết đang ở đâu ?

Bạn đã thật sự yên tâm về con bạn chưa ? Với nhu cầu nhờ thám tử để giám sát con cái, hãy gọi điện đến văn phòng trung tâm Thám tử chuyên nghiệp qua số điện thoại: (08) 6670 4739/ 0905.709.008. Hoặc đến tận văn phòng.



CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN & DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ

Địa chỉ 1: 133/33 Gò Dầu, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh



Đến với chúng tôi, bạn sẽ được giải tỏa lo lắng khi chúng tôi cung cấp thông tin nhanh chóng về hoạt động của những người con cũng như tư vấn cho bạn phương pháp để ý, quan tâm đến cuộc sống của con mình.

2.Văn phòng thám tử sẽ làm gì ?

Hiện nay, Trung tâm thám tử chuyên nghiệp đã giúp hàng nghìn khách hàng điều tra sự thật về vợ/ chồng có dấu hiệu ngoại tình, giám sát con cái có biểu hiện bất thường, ngăn chặn con cái bị bạn bè lôi vào các tệ nạn xã hội, lừa đảo, giúp điều tra kẻ trốn nợ….

Đội ngũ thám tử tư làm việc chuyên nghiệp sẽ ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt của đối tượng bạn nhờ theo dõi từ giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai?… Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những người bạn mà con bạn hay giao du, thành phần gia đình, nghề nghiệp, tính cách, số điện thoại,... Đối với đối tượng bỏ nhà đi, chúng tôi sẽ xác minh nơi ở các em, đảm bảo an toàn cho các em và đưa các em trở về với gia đình.

Chúng tôi sẽ đưa ra những phương án xử lý hợp tình và hiệu quả nếu đúng là con bạn đang bị kẻ xấu rủ rê, hoặc con bạn gặp những tình huống khó khăn mà không dám thổ lộ với gia đình. Chúng tôi sẽ đảm bảo sự an toàn cho con cái của bạn từ tinh thần, mối quan hệ, cuộc sống của các em. Bạn hãy yên tâm khi đến với văn phòng Trung tâm thám tử chuyên nghiệp bởi sự bảo mật an toàn và chính xác tuyệt đối thông tin cũng như danh tính của khách hàng.

3. Lợi ích của việc thuê thám tử ?

· Bạn sẽ giải tỏa được những nghi ngờ trong một thời gian dài trước đó.

· Con cái bạn được đảm bảo sự an toàn về môi trường giao tiếp, học tập và giải trí.

· Đưa đứa con xốc nổi bỏ nhà đi trở về với gia đình.

· Đảm bảo được một nếp sinh hoạt bình thường, chăm sóc con cái bình thường trong khi các thám tử sẽ theo dõi, điều tra giúp bạn.

4. Chi phí

Bạn hãy yên tâm với giá cả dịch vụ của Trung tâm thám tử chuyên nghiệp bởi chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm “Sự lo lắng của bạn cũng chính là sự lo lắng của chúng tôi” – “Thông tin nhanh chóng, an toàn, tin cậy”.



Giá cả dịch vụ tùy thuộc vào đối tượng, độ phức tạp tình huống, những chi phí phát sinh trong quá trình điều tra,... Tuy nhiên chúng tôi cam kết một mức giá phải chăng, vừa túi tiền bạn với một dịch vụ tận tâm, nhiệt thành. Chi phí được thanh toán 50% khi ký kết hợp đồng và 50% lúc kết thúc hợp đồng, khi chúng tôi đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết hoàn trả tiền nếu không hoàn tất đầy đủ những yêu cầu trong hợp đồng. Hãy yên tâm rằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi đi kèm với một sự cam kết.

You Might Also Like

0 nhận xét